Friday, May 31, 2013

Kiss In Sweden

Tomorrow (June 1st) the European Kiss tour starts in Stockholm, Sweden. The band arrived yesterday and the local newspapers are filled with updates. http://www.aftonbladet.se/nojesbladet/musik/rockbjornen/article16880622.ab
http://www.aftonbladet.se/nojesbladet/musik/rockbjornen/article16877306.ab
http://www.expressen.se/noje/gene-simmons-laddar-infor-spelningen/


4 comments:

Unknown said...

Cách làm trắng da tự nhiên cấp tốcSử dung bơ để làm đẹp rất hiệu quả, bơ giúp tái tạo và giữ ẩm, giúp da không bị khô, có tác dụng làm sáng và tăng khả năng đàn hồi của da
các loại thực phẩm tốt cho mắtTheo các chuyên gia, trong cà chua có chứa nhiều carotenoid và lycopene giúp ngăn ngừa những tác nhân làm ảnh hưởng đến võng mạc và khu vực khác của mắt.
chăm sóc tóc từ thiên nhiênDầu dừa có tác dụng rất hiệu quả đối với tóc, giúp tóc bóng khoẻ, ngăn ngừa gầu và giảm nguy cơ gẫy rụng.
những thực phẩm giúp tăng cường trí nhớĐể có một trí nhớ tốt bạn cần phải chăm sóc bản thân thật chu đáo. Những loại hoa quả hằng ngày trong tủ bếp nhà bạn có tác dụng tăng cường chức năng của não bộ và thậm chí còn phòng ngừa nguy cơ mất trí nhớ.
bị thoái hóa khớp nên ăn gìHiện nay có rất nhiều người bị viêm khớp, đàn ông, phụ nữ, người già, lẫn trẻ em. Vậy, thoái hoá khớp là gì ? nó là bệnh lý thoái hoá ở khớp làm suy giảm chức năng của khớp theo thời gian.
chữa mất ngủ cho bà bầuBà bầu rất hay bị mất ngủ nhất là vào giai đoạn cuối thai kì. Do nhiều nguyên nhân gây ra , nhưng nếu không khắc phục tình trạng mất ngủ sớm nhất thì có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ cả mẹ và bé.
trị sẹo mụn bằng phương pháp tự nhiênMụn là kẻ thù chung của nhiều chị em phụ nử. Chẳng những làm mất đi vẽ đẹp ngoại hình của chị em mà còn để lại nhiều vết sẹo xấu xí.
cách làm mặt nạ trị sẹo mụnNha đam có tính sát khuẩn, kháng viêm rất tốt. Sử dụng nha đam làm mặt nạ rất tốt cho da và làm lànhsẹo rất hữu hiệu.
Cách làm mặt nạ trái cây Bơ rất giàu dinh dưỡng trong bơ có chứa các vitamin có tác dụng rất tốt với da chúng ta. Cách thực hiện như sau, bạn lấy quả bơ chính, nghiền nhỏ rồi đắp lên mặt.
Tinh dầu bưởi có tác dụng gì ?Cũng áp dụng cách làm như trên bạn có thể làm một ngày 2 lần để có hiệu quả tốt nhất. Tinh dầu bưởisẻ kích thích da đầu, mọc tóc nhanh hơn.
trị sẹo thâm bằng dầu dừaTrong dầu dừa có chứa chất béo giúp chống oxi hoá và bảo vệ da, có công dụng rất tốt trong việc trị sẹo thâm do tia ngoại tử gây ra.

Alison Andrew said...

I loved the way you discuss the topic great work thanks for the share.

Mechanical Engineering Assignment Help

Engineer-Exam-Result said...

I am so happy to read this. This is the kind of manual that needs to be given and not the random misinformation that's at the other blogs.
PM Help online

Hải Anh said...

Cao đẳng Y tế Sài Gòn
Tuyển sinh cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2018
Tuyển sinh Y Dược Long An năm 2018