Tuesday, May 21, 2013

Bruce Kulick Talks About ESP Guitars

ESP Guitars has posted an interview with Bruce Kulick where he talks about the guitars he used during his years with Kiss. Check it out here.

1 comment:

Unknown said...

Cách chữa bệnh viêm khớp gốiKhớp gối là một trong những bộ phận khớp quan trọng nhất của cơ thể, khớp gối có nhiệm vụ quan trọng trong việc nâng đỡ toàn bộ cơ thể.
Bệnh viêm khớp háng uống thuốc gì?Có đôi lúc bạn thấy khớp háng mình có dấu hiệu đau nhức, cơn đau còn lan rộng ra ca đùi và mông… đó chính là dấu hiệu bạn đã bị viêm khớp háng.
cách trị nhức xương khớp toàn thân ở người giàNguyên nhân chính gây ra đau xương khớp là do lớp sụn ở khớp xương bị thoái hóa và ăn mòn, dẫn đến xương thiếu chất nhờn ở các khớp xương, điều này tạo nên những cơn đau nhức khi bạn cử động hoặc vận động.
Cách chữa bệnh viêm đa khớp dạng thấpThời tiết thay đổi khiến cho các khớp bạn bị đau nhức khó chịu, di chuyển khó khăn, còn sưng tấy đỏ lên... đó là những dấu hiệu của bệnh viêm đa khớp dạng thấp.
Đặt tên facebook kí tự đặc biệtFacebook đã trở thành một mạng xã hội được nhiều người biết đến và sử dụng, nó dần phổ biến ở nước ta.
Những cách đặt tên nhân vật game hayChơi game đã phổ biến với các bạn trẻ từ rất lâu, nhưng trước đây công nghệ không phát triển như bây giờ vì thế nó chỉ là thú vui tao nhã.
Thực đơn cho bà bầu 3 tháng đầuBa tháng đầu mang thai là thời gian hết sức khó khăn và quan trọng đối với bất kì người phụ nữ nào.
Bà bầu không nên ăn gì trong 3 tháng đầu?Thời gian 3 tháng đầu mang thai là hết sức khó khăn đối với bất kì người phụ nữ nào, bởi giai đoạn này bà bầu dễ bị động thai, sảy thai ngoài ý muốn
Bà bầu tháng thứ 8 có nên quan hệBà bầu mang thai tháng thứ 8 chắc hẳn đang ngong ngóng thiên thần mình chào đời rồi phải không nhỉ.
Bà bầu tháng thứ 6 nên ăn gì?Bà bầu mang thai tháng thứ 6 là giai đoạn thai nhi đang trong thời kì phát triển nhanh, chính vì vậy mẹ bầu cần hấp thu nhiều dưỡng chất để thai nhi phát triển tốt nhất.
Bà bầu tháng thứ 8 nên nghe nhạc gì?Nghe nhạc trong thời gian mang bầu không chỉ giúp bà bầu thư giãn đầu óc mà rất tốt cho trí não của trẻ sau này.